Xem chi tiết thông tin tài liệu:
|
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Chính sách |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Dân tộc thiểu số |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Giáo dục |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Học sinh |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Trung học cơ sở |
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
|
379.09597 |
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
|
HDD.DX |
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
H. |
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Giáo dục |
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
2012 |
TrangMô tả vật lý- :
|
164tr. |
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- :
|
hình vẽ, bảng |
KhổMô tả vật lý- :
|
24cm |
Tùng thưSeries Statement- :
|
Giáo dục học sinh THCS vùng dân tộc thiểu số : Một số vấn đề đặt ra trong bối cảnh của quá trình phát triển |
Phụ chú thư mụcBibliography, etc. note- :
|
Phụ lục: tr. 147-161 |
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- :
|
Cơ sở lí luận và thực tiễn về tiếp cận công bằng xã hội trong giáo dục và phổ cập giáo dục trung học cơ sở vùng dân tộc và miền núi. Những khó khăn cản trở việc tiếp cận với giáo dục của học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo. Những quy định, chính sách phù hợp trong phát triển giáo dục vùng dân tộc |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Cao Việt Hà |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Vi Văn Điểu |