Xem chi tiết thông tin tài liệu:
|
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Giáo dục |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Phương pháp giảng dạy |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Trung học cơ sở |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Đánh giá |
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
|
371.92 |
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
|
NTKH.PP |
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
H. |
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Giáo dục |
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
2012 |
TrangMô tả vật lý- :
|
111tr. |
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- :
|
hình vẽ, bảng |
KhổMô tả vật lý- :
|
24cm |
Tùng thưSeries Statement- :
|
Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật |
Phụ chú thư mụcBibliography, etc. note- :
|
Thư mục: tr. 107-109 |
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- :
|
Trình bày những vấn đề chung về dạy học học sinh khó khăn về học cấp trung học cơ sở. Đưa ra một số phương pháp phát triển các kĩ năng đọc, viết và toán học; các phương pháp dạy học hoà nhập; đồng thời đánh giá kết quả học tập của nhóm đối tượng học sinh này |
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- :
|
Học sinh khuyết tật |
Chủ đề thể loại/hình thứcIndex term--genre/form- :
|
Học sinh khuyết tật |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Đào Thị Thu Thuỷ |