Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Phạm Minh Mục. Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở / Phạm Minh Mục .- Giáo dục , 2012
Hiện trong OPAC: yes
Thông tin số bản tài liệu:
Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
TK.00254 Sẵn sàng 2024-05-14 21:03:48

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Giáo dục
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Phương pháp giảng dạy
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Trung học cơ sở
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Đánh giá
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 371.91
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : PMM.PP
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Giáo dục
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2012
TrangMô tả vật lý- : 111tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : hình vẽ, bảng
KhổMô tả vật lý- : 24cm
Tùng thưSeries Statement- : Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật
Phụ chú thư mụcBibliography, etc. note- : Thư mục: tr. 108
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Trình bày những vấn đề chung về học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở. Đưa ra các phương pháp dạy học hoà nhập và đánh giá kết quả học tập của học sinh khiếm thị. Một số bài soạn và đề kiểm tra minh hoạ các môn công nghệ, ngữ văn và toán
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Học sinh khiếm thị
Chủ đề thể loại/hình thứcIndex term--genre/form- : Học sinh khiếm thị