Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Nguyễn Cảnh Toàn. Nên học toán thế nào cho tốt ? .- Giáo dục , 2006
Hiện trong OPAC: yes
Thông tin số bản tài liệu:
Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
TK.00400 Sẵn sàng 2024-05-16 20:37:54
TK.00401 Sẵn sàng 2024-05-16 20:37:59
TK.00402 Sẵn sàng 2024-05-16 20:38:03
TK.00403 Sẵn sàng 2024-05-16 20:38:12

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Toán
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Phân tích
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Khoa học
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Tư duy
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Sáng tạo
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 8500đ
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 510.1
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : NCT.NH
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Giáo dục
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2006
TrangMô tả vật lý- : 103tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : hình vẽ
KhổMô tả vật lý- : 21cm
Phụ chú thư mụcBibliography, etc. note- : Thư mục: tr. 100-102
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Gồm những kinh nghiệm quí báu trong quá trình học toán, dạy toán, nghiên cứu toán; Tìm hiểu phương pháp tư duy biện chứng và tư duy hình tượng qua việc phân tích quá trình sáng tạo toán học cùng những ví dụ phong phú khi đưa "Văn hoá toán học" ứng dụng vào các ngành khoa học
Chủ đề thể loại/hình thứcIndex term--genre/form- : Sách thường thức